Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 2274 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           
Citi là một trong các ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam với các chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và một mạng lưới liên kết trải rộng khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Ngân hang Citi cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hang tại Việt Nam bao gồm mảng dịch vụ ngân hang cho các công ty đa quốc gia, dịch vụ ngân hàng đầu tư và các dịch vụ giao dịch, bao gồm thương mại, quản lý tiền mặt, và các dịch vụ liên quan đến chứng khoán.
 
Citi kết hợp cả thế mạnh về mạng lưới và tài nguyên toàn cầu với dấu ấn lớn tại thị trường địa phương để đưa ra các sản phẩm mang tính sáng tạo cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các khách hàng tại Việt Nam và các các khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại quốc gia có tốc độ phát triển đáng kể này.
 
Năm 2007, Citi được trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt nam và Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam bởi tạp chí The Asset Triple A. Citi cũng đã nhận được hàng loạt các giải thưởng khác như Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng quản lý tiền mặt và các sản phẩm tiền tệ tốt nhất, Ngân hàng lưu ký tốt nhất, và cả Ngân hàng có nền tảng ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
 
Sau gần hai mươi năm vắng bóng trên thị trường, Citi tái hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 1993 và từ đó đã đóng vài trò quan trọng trong quá trình phát triển thị trường tài chính tại Việt Nam.
 
Citi cũng là ngân hàng Hoa kỳ đầu tiên đón nhận giấy phép thành lập chi nhánh tại Việt nam năm 1994 và cũng là ngân hàng Hoa kỳ đầu tiên mở một chi nhánh với đầy đủ chức năng tại Hà Nội vào năm 1994. Vào năm 2001, Citi tiếp tục trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Việt Nam.
 
Hoạt động kinh doanh
 
* Tại Việt Nam, hoạt động của Citi được chia thành hai mảng chính: Global Consumer Group (Khối ngân hàng bán lẻ) và Institutional Clients Group (Khối ngân hàng dành cho doanh nghiệp)
 
Khối ngân hàng bán lẽ
 
Ngân hàng Citibank
 
Bằng việc kết hợp với nguồn lực địa phương với mạng lưới ngân hàng bán lẻ toàn cầu, Khối ngân hàng bán lẻ toàn cầu của Citi cung cấp một loạt các sản phẩm hàng đầu, bao gồm các tài khoản thanh toán và tiết kiệm, tiền gửi bằng ngoại tệ, và sản phẩm cao cấp Citigold. Khách hàng Citibank có thể truy cập và tiếp cận đến các dịch vụ của Citi 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần liên tục trên internet thông qua Citibank Online là Hệ thống dịch vụ ngân hàng trực tuyến và bằng cách gọi điện thông qua Citiphone, là một Hệ thống dịch vụ ngân hàng qua điện thoại. Các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng của Khối ngân hàng bán lẻ toàn cầu của Citi được thiết kế đặc biệt để cung cấp các nguồn lực quản lý toàn diện tình hình tài chính và các giải pháp ưu việt và vượt trội cho khách hàng và chủ tài khoản của Citi..
 
Các khách hàng của Citibank.
 
Khối ngân hàng dành cho doanh nghiệp
 
Khối ngân hàng dành cho doanh nghiệp của chúng tôi đã mang đến các dịch vụ xuất sắc cho các khách hàng trên toàn thế giới. Không có các tổ chức tài chính nào lại thể hiện sự cam kết cao độ qua việc thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng hoàn thành mục tiêu kinh doanh của họ như chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên đa dạng và tài năng trên hơn 100 quốc gia đều cùng làm việc cật lực để tư vấn cho các công ty, chính phủ và các nhà đầu tư tổ chức các phương cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu chiến lược của họ. Chúng tôi cũng đưa ra các giải pháp và mang đến sự tiếp cận thị trường vốn rộng nhất cho hàng ngàn các tổ chức phát hành và các nhà đầu tư tổ chức, và không có tổ chức tài chính nào có thể sánh ngang Citi trong việc thực thi các giao dịch chuyển trả ngày càng phức tạp và các giải pháp quản lý tiền mặt hiệu quả, được đòi hỏi cao trong nền kinh tế toàn cầu hôm nay.
 
Mảng dịch vụ ngân hàng toàn cầu
 
Dịch vụ ngân hàng toàn cầu của chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp "đo ni đóng dày" độc đáo cho các tập đoàn hàng đầu, các tổ chức tài chính và các chính phủ trên khắp thế giới, qua việc đưa ra các dịch vụ tư vấn tài chính chiến lược bao gồm: mua bán, sáp nhập, đa dạng hóa doanh nghiệp, tái cấu trúc tài chính, cung cấp các khoản vay, sản phẩm ngoại tệ, tái cấu trúc, bảo lãnh phát hành cổ phần, các sản phẩm nợ và chứng khoán phái sinh.
 
Mảng thị trường toàn cầu
 
Mảng thị trường toàn cầu bổ sung các năng lực mang đẳng cấp toàn cầu cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư tổ chức và cá nhân thông qua hệ thống nền tảng mua bán các sản phẩm vốn và nợ, đội ngũ nghiên cứu hàng đầu, và khả năng phân phối hàng đầu cho các tổ chức, và sự tiếp cận các mạng lưới môi giới chứng khoán lớn nhất thế giới. Chúng tôi cũng là ngân hàng dẫn đầu trong các hoạt động bảo lãnh phát hành, tái cấu trúc và giao dịch đa dạng các sản phẩm khác nhau như sản phẩm vốn (cổ phiếu), trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu chính phủ và các cơ quan ban ngành dưới chính phủ, các chứng khoán có tài sản hoặc bất động sản thế chấp, các khoản vay tổng hợp, và các sản phẩm kỳ hạn hoặc tái cấu trúc.
 
Mảng các dịch vụ giao dịch toàn cầu
 
Mảng các dịch vụ giao dịch toàn cầu cung cấp các sản phẩm tích hợp các giải pháp về vốn và thương mại, các dịch vụ về chứng khoán và quỹ cho các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức tài chính và khu vực thuộc nhà nước trên phạm vi toàn cầu. Tận dụng lợi thế mạng lưới rộng khắp trên hơn 100 quốc gia, chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để phục các nhu cầu địa phương và xuyên quốc gia của tổ chức của Quý khách, cho phép Quý khách:
 
  • Gia tăng hiệu quả và tiết giảm chi phí
  • Quản lý doanh nghiệp hiệu quả trong và ngoài nước
  • Gia tăng khả năng quản lý tài chính
 
Mảng các dịch vụ giao dịch toàn cầu cung cấp các giải pháp về quản lý tiền mặt, vốn, tài chính thương mại, lưu ký, thanh toán bù trừ, chứng nhận lưu ký, các dịch vụ ủy thác, và các dịch vụ về quỹ cho các tổ chức tài chính, công ty đa quốc gia và chính phủ khi những khách hàng này có hoạt động kinh doanh tại nhiều nước khác nhau và đòi hỏi doanh nghiệp có sự quản lý và báo cáo tình hình hoạt động tích hợp, gọn nhẹ.
 
Là công dân dưới hình thức doanh nghiệp
 
Citi Việt Nam chú trọng vào các vấn đề như tài chính vi mô, giáo dục thanh thiếu niên, giáo dục tài chính, phát triển cộng động và tinh thần tự nguyện của các nhân viên.
 
Lịch sử công dân
 
Citi Việt Nam đã và đang phát triển các mối quan hệ dài hạn với nhiều tổ chức cộng đồng khác nhau, trong số đó bao gồm:
 
  • Phòng thương mại Mỹ tại Việt Nam và United Way Vietnam (www.amchamvietnam.com) từ năm 2002 - với hơn 800 triệu đồng (50.000 USD) dành cho các học bổng và các khóa đào tạo nghề cho hơn 2.000 thanh thiếu niên Việt nam, hơn 640 triệu đồng (40.000 USD) dành cho hai trung tâm tin học tại hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long để đào tạo cho các thanh thiếu niên trẻ di cư vào thành thị mà chưa có việc làm;
  • Trung tâm phát triển và Tài chính vi mô, và Nhóm công tác Tài chính vi mô Việt nam (www.microfinance.vn) từ năm 2007 - với hơn 2 tỷ đồng (120.000 USD) cho chương trình giải thưởng "Xây dựng doanh nghiệp trẻ thông qua tài chính vi mô" tại Việt nam. Kể từ lúc đi vào hoạt động năm 2007, chương trình này đã chào đón các thành tích ngoài mong đợi của hơn 111 doanh nhân vi mô từ chương trình tài chính vi mô và hơn 45 nhân viên tín dụng từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Giải thưởng này cũng ghi nhận sự đóng góp vượt bật của hơn 13 tổ chức tài chính đối với sự phát triển của lĩnh vực Tài chính vi mô trong nước.
 
Giáo dục tài chính: Nâng cao mức độ hiểu biết tài chính của các Doanh nhân vi mô
 
Đây là sự phát triển tự nhiên của các hỗ trợ mang tính lâu dài của Citi dành cho lĩnh vực tài chính vi mô tại Việt nam. Citi Việt Nam đã tài trợ quá trình mở rộng chương trình giúp nâng cao mức độ hiểu biết tài chính được thiết kế dành riêng cho các doanh nhân vi mô địa phương, mà phần lớn là các phụ nữ nghèo. Chương trình đào tạo này sẽ cung cấp cho họ các kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để có thể tận dụng tối đa các sản phẩm và dịch vụ tài chính vi mô, và thông qua đó gia tăng cơ hội thoát khỏi đói nghèo.
 
Được hỗ trợ từ nguồn quỹ Citi Foundation, chương trình tiên phong này được phát triển vào năm 2008 cùng với Công ty phát triển cộng đồng Bình Minh, một công ty có tiếng về tài chính vi mô đặt tạimiền Bắc Việt nam. Sau khi Bình Minh đã thực hiện khảo sát nhu cầu cặn kẽ, toàn bộ nội dung chương trình được chuyển giao từ Dự án Giáo dục tài chính toàn cầu của Citi. Dự án được thiết kế bở 2 tổ chức Cơ hội tài chính vi mô và Thoát khỏi đói nghèo, đều được tài trợ bởi nguồn quỹ Citi Foundation.
 
Áp dụng mô hình "Đào tạo cho người đào tạo", 23 người đến từ 10 tổ chức khác nhau đã tham gia quá trình đào tạo trong tháng 12, 2008 với các khóa học bằng tiếng Việt như sau: lập ngân sách, Tiết kiệm, quản lý nợ, các dịch vụ ngân hàng và đàm phán tài chính. Các nhân viên đào tạo mới này, đại diện cho các tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính vi mô như Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, Tài chính vi mô tỉnh Quảng bình, Quỹ phát triển tỉnh Hà Tỉnh dành cho các phụ nữ nghèo - đã và sẽ bắt đầu mở rộng và tiếp cận 18.000 khách hàng mục tiêu vào năm 2010.
 
Lấy ví dụ, Bình Minh dự kiến sẽ tổ chức 50 khóa đào tạo dành cho các khách hàng tài chính vi mô vào năm 2009. Kế hoạch dài hạn hơn là sẽ đào tạo 32 chuyên viên tín dụng để những cá nhân này có thể đào tạo ngược lại cho hơn 4.500 khách hàng của Bình Minh.
 
"Chúng tôi rất ấn tượng với lượng kiến thức và kỹ năng hữu dụng đã được học, đặc biệt là các nguyên tắc giáo dục dành cho người lớn. Giáo dục tài chính đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với khách hàng của những tổ chức tài chính vi mô bởi phần lớn các gia đình nghèo thường là thiếu kiến thức quản lý tài chính. Sau khóa học này, tôi sẽ truyền đạt lại kiến thức cho các khách hàng để họ có thể cải thiện cuộc sống."
 
Trần Thị Thu, 
Chuyên viên tín dụng, Công ty phát triển cộng đồng Bình Minh.
 
Tài chính hành vi: Đạt được cột mốc đáng kể ở Thanh Hóa
 
Từ năm 2001, Citi Việt Nam đã cung cấp hỗ trợ cho chương trình đào tạo tài chính vi mô tại tỉnh Thanh quá, được thành lập bởi 2 tổ chức Hãy cứu lấy trẻ em của Hoa Kỳ và Hội Phụ nữ Tỉnh Thanh Hóa. Thanh hóa là một trong các tỉnh nghèo nhất Việt nam, nằm ở Bắc trung bộ.
 
Qua nhiều năm, nguồn quỹ Citi Foundation đã giải ngân hơn 3,3 tỷ đồng (188.000 USD) và đã tạo điều kiện cho hơn 10.000 phụ nữ ở các gia đình nghèo tại Thanh hóa được tiếp cận các dịch vụ tài chính và tạo dựng các doanh nghiệp vi mô của mình. Bằng việc đa dạng hóa và gia tăng nguồn thu nhập, những phụ nữ này đã có thể cải thiện đáng kể đời sống của mình, và đồng thời gia tăng đóng góp cho cộng đồng. Mức gia tăng thu nhập này đã góp phần làm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bỏ học ở trẻ em.
 
Vào tháng 7 năm 2008, một cột mốc mới được lập khi UBND tỉnh Thanh Hóa chấp nhận việc chuyển đổi chương trình tài chính vi mô này thành nguồn Quỹ chính thức - Quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo Thanh Hóa.
 
Từ năm 2001, Citi Việt Nam đã giúp hàng ngàn phụ nữ thoát khỏi đói nghèo thông qua sự hỗ trợ chương trình tài chính vi mô tại tỉnh Thanh hóa. Một ví dụ cụ thể, chị Lê Thị Liên (trái) ở thôn 9, huyện Hoằng Hóa, ban đầu đã vay 500.000 đồng (30 USD) để mở một cửa hàng nhỏ và bắt đầu các cửa hàng vi mô khác. Sau khi trả nợ đúng hạn, chị đã có thể tiếp tục vay một khoản lớn hơn để phát triển công việc làm ăn của mình, và đến 2008, chị và chồng đã có thể đảm bảo điều kiện học tập tốt hơn cho các con, cũng như mua được căn nhà ấm cúng.
 
Điều này cho thấy chương trình đã ngày càng tự lập được về tài chính và có khả năng đứng vững, một thành quả được chia sẻ bởi chỉ một số nhỏ các tổ chức tài chính vi mô tại Việt Nam.
 
Không những vậy, Quỹ hỗ trợ phụ nữ tỉnh Thanh hóa còn nằm trong số ít các tổ chức tài chính vi mô có quan hệ tín dụng với ngân hàng địa phương. Sự đột phá này đã cho phép Quỹ vay hơn 1.1 tỷ đồng (60.000 USD) để mở rộng dịch vụ cho các doanh nhân vi mô nữ có thu nhập thấp.
 
Tháng 12/2008. Quỹ đã có hơn 5.436 khách hàng, ở hơn 40 xã, 7 huyện tại tỉnh Thanh Hóa, và đã giải ngân được khoản vay 9.5 tỷ đồng (559.206 USD).

 

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (4639)

Ngân hàng Citibank
- Địa chỉ: Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Điện thoại: (84) 8 3824 2118 - (84 8) 3521 1111 hoặc
- Email:
- Website: www.citibank.com.vn

Ngân Hàng Á Châu ( CN Châu Văn Liêm )
- Địa chỉ: 130-132, Châu Văn Liêm, P. 11, Q. 5
- Tel: (08) 39508450 - Fax.(08) 39508454
Ngân hàng Quốc tế VIB
- Địa chỉ: 359 Cộng Hòa ,Phường 13, Tân Bình,
- Tel: (08). 3 812 3220 - Fax: (08). 3 812 3221
Ngân hàng Quốc Tế VIB ( CN Tân Thành )
- Địa chỉ: Số 913 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tel: 08. 38106646 - Fax.08. 38106053
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank ( PGD Lê Văn Sỹ)
- Địa chỉ: 288 - 190 Lê Văn Sỹ, 3
- Tel:
Ngân Hàng HSBC
- Địa chỉ:
- Tel:

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam